Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Thời trang thu cho cô nàng nhí

Đồ gia dụng inox hàng ngày chúng ta có thể dễ dàng thấy dao thìa dĩa inox, xoong, bộ nồi inox, ấm đun nước, máy giặt, các kiến trúc trong nhà như lan can cầu thang…



Những chiếc váy hoa xinh xắn là người bạn không thể thiếu của bé khi mùa thu tới. Chất liệu bồng bềnh với kiểu dáng dễ thương sẽ giúp con gái hóa thân thành nàng công chúa như trong cổ tích.





Thời trang cho bé gái khá đa dạng vể kiểu dáng, chất liệu từ váy đến quần áo bộ hay áo khoác.Vào thu, mẹ nên chọn váy có in nhiều hoa cho bé với tông màu ấm áp, nhẹ nhàng cùng chất liệu thun cotton hay denim.






Áo váy denim dáng suông 







- Chiếc váy với cách pha màu rất tinh tế tạo nên chiếc váy rất sành điệu và thời trang cho bé.



- Váy có dây thắt nơ nhẹ nhàng, vừa để chiếc váy vừa vặn hơn với cơ thể bé, vừa để làm điệu



Tham khảo chiếc váy xinh này tại đây nhé >> http://bit.ly/vay_denim_cho_be














Váy hồng in hình trái tim TuMi












Những tia nắng mới của mùa hạ đang tràn ngập trên phố phường, sắm váy mới cho bé gái để phù hợp với tiết trời nào bạn. “Công chúa” nhà mình sẽ thật dễ thương khi xúng xính trong những bộ áo váy xinh xắn. Chọn đồ cho bé sao cho vừa thời trang, vừa thoải mái lại không quên đẹp, điệu, giá cả vừa túi tiền không khó như các mẹ nghĩ.








Diện hồng xinh cho bé nào >>> http://bit.ly/vay_hong_xinh






Váy kẻ đen trắng TuMi






Mẫu váy được yêu thích nhất là kiểu váy công chúa với phần thân dưới của váy xòe bồng ra. Mẫu váy này thật sự rất xinh xắn và dễ thương cho các bé, bạn hãy kết hợp cùng với một đôi giày bệt búp bê đáng yêu cùng với những chiếc kẹp nơ xinh xắn cho mái tóc, bé yêu của bạn sẽ trở thành một nàng công chúa với trang phục váy bồng hoàn hảo.








Váy đen trắng xinh cùng bé đón thu >>> http://bit.ly/vay_ke_den_trang_xinh_xan






Váy trắng hoa và vai tím TuMi






Màu sắc tươi tắn, cho các “nàng nhí” tha hồ điệu đà dạo phố cùng người thân.



- Váy được thiết kế và gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết và kiểu mẫu, chất liệu vải tạo nên chiếc váy vừa chất lượng, vừa an toàn mềm mại và đảm bảo gu thời trang đúng nghĩa cho các bé.



- Các đường may tinh xảo, sắc nét được chăm chút tỉ mỉ cho từng chi tiết nhỏ giúp bé yêu thỏa sức tung tăng chạy nhảy, chơi đùa cùng bạn bè, anh chị, cha mẹ mà không sợ bung, tuột chỉ.











Thời trang thu cho cô nàng nhí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét