Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Cách chọn giày búp bê cực chuẩn


Chúc bạn chọn được những đôi giày, sandal phù hợp nhất!









Cách chọn giày búp bê cực chuẩn cho bạn thêm đáng yêu. Nếu bạn là một cô nàng năng động, cá tính mạnh, một đôi giày búp bê có màu sắc sáng và đậm như: xanh lá cây, xanh cô ban, đỏ... hoặc có họa tiết da báo, da rắn, ngựa vằn,.. mới thể hiện đúng phong cách của bạn. Bạn có thể mix chúng với quần jeans, quần ngố, short để làm nổi bật thêm tính cách của mình.






Tham khảo các loại giày: http://bit.ly/giay-dep-cac-loai






CHỌN THEO DÁNG NGƯỜI






1. Sandal đế bằng - Lựa chọn cho cô nàng "nấm lùn"






Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn mà lại yêu sự điệu đà của những đôi sandal thì lựa chọn sandal bệt là thứ miễn cưỡng "tiếc nuối" của họ. Những năm gần đây, sandal đế bằng cao gót đã hóa giải mối lo lắng cho các cô nàng này.






Lời khuyên: Khi chọn giày dép cho loại thiết kế này bạn nên xác định rõ gu thời trang của mình thường là những tông màu nào để chọn được loại màu sắc trung tính dễ phối hợp với đồ.






Dù là đế bằng cao gót hay vẫn là đế nhọn nhưng thiết kế bản đế to vững vàng và cao thì vẫn tạo cho bạn gái giữ thăng bằng, không đau chân và tự tin sải bước.






2. Sandal đế bệt - Bạn "tâm giao" với cô nàng cao ráo










Khi có chiều cao như mong muốn thì bạn thoải mái chọn loại giày dép theo sở thích của mình vì mối lo thấp bé hơn người xung quanh không phải là mối bận tâm của bạn nữa.












Lời khuyên: Sandal đơn giản không nhiều họa tiết phức tạp thường hợp với đồ cách điêu, màu sắc, sandal có nhiều đính hạt hay nhiều tông màu thì ngược lại. Hơn nữa màu sắc của sandal khi phối đồ cũng phải tương đồng với trang phuc, bạn không nên để chúng quá đối lập nhau vì như thế bạn tự biến mình thành kẻ không biết phối đồ.






Mẫu mã cho sandal đế bệt bao giờ cũng rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng.






3. Giày búp bê - Cho cô nàng điệu đà nữ tính






Giày búp bê luôn thu hút sự chú ý của những cô nàng thích điệu đà. Những cô nàng 9x, 10x thường lựa chọn chúng nhiều hơn vì sự phù hợp với lứa tuổi này. Nhất là khi màu sắc cho thể loại giày búp bê cũng đa dạng không kém sandal.












Lời khuyên: Bạn tuyệt đối đừng phối bộ đồ công sở "cứng nhắc" với một đôi giày búp bê sặc sỡ, điệu đà. Hoặc như: một chiếc váy bó sát, thân dài mà đi giày búp bê thì quả là thảm hại với chiều cao của bạn.






Trẻ trung, điệu đà thì nên chọn giày búp bê với nhiều cách phối lạ mắt.






Đơn giản, nhẹ nhàng thì chọn loại giày ít họa tiết, gam màu mạnh hoặc trầm.









CÁCH KIỂM TRA KHI MUA GIÀY BÚP BÊ






1. Chọn giày có hình dáng ổn định






Bạn nên chọn giày không có các vết nhăn, vết gấp và vết da phồng. Để kiểm tra chất lượng, bạn nên thử uốn cong giày sao cho phần đầu và phần cuối của giày gần lại càng nhiều càng tốt. Hãy chú ý xem các vết nhăn trên da giày được hình thành sau khi bạn bẻ cong giày.






Những vết nhăn nhỏ xíu cho thấy đây là loại giày da tốt, nhưng nếu là những vết gấp lớn và không trơn mịn thì đó là loại giày da sử dụng chất liệu tổng hợp, chất lượng không tốt. Bạn nên biết rằng giày da chất liệu không có lợi cho sức khỏe, nó làm cho làn da chân của bạn không "thở" được và dẫn đến xuất hiện các nốt sùi.






2. Chà xát ngón tay lên bề mặt da giày






Hãy dùng ngón tay chà xát lên da giày ở khắp nơi. Nếu da giày tốt sẽ không để lại vết đen và chất màu nhuộm trên bàn tay của bạn.






3. Hầu hết giày da mỏng và mềm mại là tốt nhất?






Những loại giày như thế dễ dàng bị biến dạng một cách nhanh chóng.






4. Kiểm tra phần bên trong của giày






Dùng ngón tay rà soát khắp rìa bên trong giày và chú ý đến các chi tiết làm tay đau. Một đôi giày tốt sẽ không làm bạn có cảm giác đau nhói ở bàn chân và gót chân khi mang thử chúng.






5. Kiểm tra gót giày






Đặt đôi giày trên một mặt phẳng, nhìn vào gót giày xem nó đứng thẳng hay nghiêng. Nếu gót giày không được thiết kế tốt sẽ gây nên những bất tiện trong quá trình bạn sử dụng nó.






Thực hiện theo những bí quyết nhỏ nói trên, bạn sẽ chọn được đôi giày như ý cả về kiểu dáng lẫn chất lượng tốt nhất.












Chúc bạn chọn được những đôi giày, sandal phù hợp nhất!

Cách chọn giày búp bê cực chuẩn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét