Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Những chú chuột đẳng cấp game thủ không thể bỏ qua


Chúc bạn chọn được những đôi giày, sandal phù hợp nhất!






Đối với mỗi game thủ thì 
chuột
 là vũ khí quan trọng nhất đem lại chiến thắng cho game thủ. Bạn khó có thể chiến thắng nếu như không có "vũ xịn" vì vậy lựa chọn được chuột tốt luôn là mối quan tâm của game thủ.






Dưới đây cucre.vn xin giới thiệu với bạn những chú chuột vừa tốt vừa thiết kế đẹp mắt.






Siêu phẩm game thủ Wfirst chính hãng 4 chế độ






Đối với game thủ, sự nhanh nhạy của chuột luôn là mối quan tâm hàng đầu, bạn sẽ phải cân nhắc lựa chọn chuột có chỉ số DPI cao hay thấp, tuy nhiên không phải game nào cũng cần con chuột nhạy như vậy. Để đáp ứng được nhu cầu chơi nhiều game, chuột game thủ Wfirst được có thể điều chỉnh được độ nhạy 800 / 1200/1600/2400DPI, chuột di chuyền thoải mái trên nhiều bề mặt: mặt bóng, xù xì,..











Chú chuột này thực sự thu hút người chơi bởi kiểu dáng mạnh mẽ và hiện đại của nó, thoải mái và cầm rất vừa tay. Ngoài ra chuột còn được bổ sung thêm 2 nút : back – forward thuận tiện cho duyệt web, ảnh, window… có đèn LED xung quanh cực thời trang và nổi bật.






Bạn có thể xem chi tiết về chú chuột này tại đây: http://bit.ly/chuot-game-wfirst














Chuột game thủ Acer X5






Cũng giống như chuột wfirst chuột X5 của acer là dòng chuột quang có nút điều chỉnh DPI nhưng chỉ được tối đa đến 1600 DPI. Chuột có 6 nút, bấm nảy tạo cảm giác rất "thật tay". Với thiết kế phong cách, màu sắc trẻ trung, dễ dàng thao tác linh hoạt nhẹ nhàng, với độ chính xác cao giúp bạn đạt hiệu quả cao trong các màn thi đấu games. Chuột dùng được cho cả người thuận tay trái và phải.






Bạn có thể xem chi tiết về chú chuột này tại đây: http://bit.ly/chuot-game-thu-Acer-x5











Một số loại chuột khác:






Chuột siêu game thủ ILaser gaming mouse cao cấp:






Chuột thiết kế hiện đại và rất độc đáo, cầm tay thoải mái không bị mỏi. Chuột laser nên nhạy hơn rất nhiều so với các chuột thông thường.






Xem chi tiết tại đây:http://bit.ly/chuot-Laser














Chuột quang game thủ chính hãng Raipoo






Chuột quang Raipoo sử dụng bộ bộ cảm biến PixArt & 99GlassGo cho phép di chuyển trên nhiều bề mặt kể cả bề mặt xù xì và mặt kính bụi, được trang bị Pad Teflon và  bi trọng lực để con chuột định vị trính xác hơn. Với thiết kế thông minh giúp người chơi cầm thoải mái không bị mỏi tay.









Những chú chuột đẳng cấp game thủ không thể bỏ qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét